Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Trẻ hóa da với công nghệ Oxyjet - Xóa nếp nhăn, hết sạm, mịn màng và tươi trẻ

17/11/2020
Oxy đóng vai trò quan trọng với toàn bộ cơ thể nói chung và với da nói riêng. Khi môi trường ô nhiễm, không khí chứa nhiều bụi mịn thì lượng oxy sạch tự nhiên mà da hấp thụ sẽ giảm nhiều khiến da lão hóa nhanh, sạm, nám, nổi mụn. Hiểu da cũng cần Oxy, công nghệ Oxy Jet đã ra đời để cung cấp oxy tinh khiết cho da giúp da khỏe mạnh tự nhiên, chống lại lão hóa.

Công nghệ Oxy Jet hoạt động như thế nào?

Công nghệ Oxy Jet

Công nghệ Oxy Jet ra đời năm 1990 tại Đức, sử dụng máy Oxy Jet để cung cấp oxy nguyên chất nồng độ 98% cho da, là công nghệ được sử dụng phổ biến trong ngành spa thẩm mỹ trên khắp thế giới.

Máy Oxy Jet sẽ ion hóa không khí trong môi trường để tạo ra oxy tinh khiết nén dưới áp suất cao, sau đó thổi oxy trực tiếp vào da thông qua các đầu phun giúp các mao mạch, lỗ chân lông, nang tế bào được hấp thụ Oxy sạch. Nhờ đó da được giữ độ ẩm, giảm nếp nhăn, tăng tái tạo tế bào và da được trẻ hóa.

Máy Oxy Jet không chỉ cung cấp Oxy tinh khiết mà còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất và hút mụn tạo thành liệu trình hoàn hảo để trẻ hóa da nhanh chóng và an toàn.

Lợi ích đối với da khi sử dụng công nghệ Oxy Jet

tre hoa da bang cong nghe oxy jet


Trị mụn: Oxy Jet giết chết mầm bệnh yếm khí nằm sâu trong lỗ chân lông gây ra mụn, đồng thời tạo môi trường kháng khuẩn trên da ngăn ngừa sự tái sinh mụn và cung cấp Oxy, dưỡng chất giúp sớm phục hồi da.

Làm sáng da thâm xỉn màu: Oxy tăng cường quá trình hô hấp của các tế bào, có ích cho sự phục hồi đồng thời đẩy nhanh sự trao đổi chất, loại bỏ độc tố. Kết quả là làn da được tái sinh, hồng hào.

Giảm sẹo, nếp nhăn: Việc cung cấp Oxy cho da sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và lưu thông vi mô của tế bào, tăng sản sinh collagen cải thiện kết cấu da.

Giảm quầng thâm mắt: Oxy thâm nhập sâu vào da kích thích sự trao đổi chất, lưu thông bạch huyết, đẩy độc tố tích tụ, ẩn chứa vùng mắt ra khỏi cơ thể.

Làm sạch sâu, tái tạo tế bào: Công nghệ trẻ hóa da mặt bằng máy Oxygen Jet là hoạt chất giúp tái tạo da, cung cấp dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tái sinh các tế bào da mặt, sợi Collagen, Elastine giúp da mặt sáng mịn và chống lại các gốc tự do gây lão hoá da.  Bên cạnh đó, Oxy tươi được thẩm thấu, đi sâu vào từng tế bào da mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn trong da giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Massage, thư giãn da mặt: Ngoài việc được sử dụng công nghệ cao để đưa Oxy vào da với nguồn Oxy tinh khiết này cũng được dùng để thư giãn da trong quá trình điều trị nhằm giúp trẻ hóa da mặt một cách nhẹ nhàng tự nhiên nhất.ao bạn nên chọn Nhất Dáng Nhì Da để trẻ hóa da với công nghệ Oxy Jet?

----------------------

Nhất Dáng Nhì Da SPA với máy móc, công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến NHẤT DÁNG NHÌ DA SPA để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ Oxy Jet.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA SPA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: TẠI ĐÂY
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây