Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Tại sao giới trẻ ngày nay cuồng tập Zumba?

13/01/2023
Giới trẻ ngày nay có nhiều ưa thích những bài tập thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn, khoe hình thể đẹp, và đặc biệt là các bài tập có nhạc nền vui nhộn, mạnh mẽ để thể hiện cá tính của người tập. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm kiếm những lớp nhảy zumba ở các trung tâm để tập, quay phim đưa lên các trang mạng Xã hội như Facebook, Tik Tok, Instagram... để tăng lượt tương tác và tạo một hình ảnh cá nhân thật năng động, cá tính.


Giới trẻ chọn lựa Zumba làm môn thể dục để phát triển sức khỏe vì các lý do sau:

Vòng eo thon gọn

Zumba là điệu nhảy pha trộn giữa thể dục thẩm mỹ và hàng loạt vũ điệu latin như salsa, chachacha... nên giúp cơ thể vận động liên tục. Những động tác lắc hông, lắc người, gập bụng phối hợp tay, chân với cường độ mạnh giúp cho cơ thể săn chắc, uyển chuyển; cánh tay, vòng eo và đôi chân sẽ trở nên thon thả.

Đốt cháy mỡ thừa

Theo rất nhiều nghiên cứu về Zumba được thực hiện tại Anh, Mỹ và một số nước châu Âu khác thì Zumba là một trong những môn thể thao giúp người tập đốt nhiều calo dư thừa nhất. Trung bình bạn sẽ đốt khoảng 500-700 calories trong một giờ tập Zumba, tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và các chỉ số cân nặng chiều cao của bạn. Đây là một tác dụng tuyệt vời của điệu nhảy này vì thông thường các hình thức thể thao khác chỉ giúp bạn đốt từ 300-500 calo trong một giờ.

Giúp cơ thể phát triển toàn diện: Thông thường khi đến phòng gym hoặc các lớp thể dục thẩm mỹ, bạn sẽ trải qua các phần tập khác nhau cho từng nhóm cơ như cơ đùi, bắp tay, cơ bụng… Nhảy zumba không cần nhớ nhiều động tác bởi mỗi bài nhảy sẽ bao gồm tất cả những động tác giúp bạn vận động toàn thân và đốt cháy mỡ thừa.

Cho hệ tim mạch khỏe mạnh

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện tình trạng của hệ thống tim mạch là thực hiện các hoạt động thể chất có lợi cho trái tim, khiêu vũ zumba là hình thức vận động theo âm nhạc sẽ giúp nhịp tim hoạt động nhịp nhàng hơn. Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy tập ít nhất 30 phút/ngày và 5 ngày/tuần.

Để được cập nhật các bài nhảy hiện đại, thú vị nhất cùng với kỹ thuật nhảy cơ bản, mời các bạn hãy trải nghiệm trung tâm phòng tập Nhất Dáng Nhì Da cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Nhất Dáng Nhì Da có hơn 15 năm kinh nghiệm dạy Zumba cho học viên nữ từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng tập tại Nhất Dáng Nhì Da được trang bị hệ thống điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị hỗ trợ tập để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.

----------------------------------

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ ZUMBA TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: TẠI ĐÂY
 

 Từ khóa: zumba, zumba giảm cân

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây