Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Tại sao bạn nên tập với huấn luyện viên 1 kèm 1?

15/07/2020
Nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện hoặc đã tập một thời gian dài nhưng không thấy hiệu quả thì phương án tập luyện với huấn luyện viên cá nhân (PT) một kèm một sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tập với huấn luyện viên cá nhân một kèm một đem đến cho bạn nhiều lợi ích:

PT giúp bạn tập luyện đúng kỹ thuật và phương pháp

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình đi tập hằng ngày mà vẫn không thể giảm cân hoặc tăng cân như mong muốn không? Hoặc có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi sau khi tập luyện thay vì cảm thấy sảng khoái, khỏe khoắn không? Lý do chính có thể là do bạn tập sai kỹ thuật hoặc không có phương pháp tập luyện đúng đắn.

Như vậy, một huấn luyện viên cá nhân là giải pháp của bạn lúc này. PT không chỉ lên kế hoạch tập luyện phù hợp với thể trạng, mục tiêu và sức khỏe của bạn mà còn giám sát kỹ các bài tập để đảm bảo bạn tập đúng kỹ thuật, không gây ảnh hưởng xấu đến bất cứ bộ phận nào của cơ thể như khớp, cột sống…, không tác động hoặc làm tệ hại hơn bệnh trạng nếu có. Không chỉ thế, PT còn lên kế hoạch để bạn đạt được mục tiêu sức khỏe như ngày nào tập gì. Bài tập của các ngày tác động, hỗ trợ qua lại như thế nào.

Giám sát chế độ dinh dưỡng của bạn

PT không chỉ tập luyện thông qua các bài tập mà còn giám sát việc ăn uống, nghỉ ngơi của bạn. Tùy theo từng mục tiêu, từng thể trạng mà PT sẽ đề xuất chế độ ăn phù hợp để vừa đủ năng lượng cho cơ thể, vừa đạt mục tiêu sức khỏe.

Trong quá trình tập luyện, PT cũng sẽ theo dõi và giúp thay đổi các thói quen xấu để đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt. Về ngắn hạn là để đạt mục tiêu, còn dài hạn là đang giúp bạn tập luyện một lối sống khỏe mạnh, tránh được bệnh tật.

Tiếp lửa và duy trì động lực tập luyện

PT giúp tạo động lực cho chúng ta tập luyện. Nếu bạn chưa bao giờ tập luyện, một số lý do có thể là lười tập, không có động lực, không có bạn tập chung. PT lại sẽ giải quyết vấn đề này. Khi tập luyện, PT sẽ tập chung với bạn, động viên, khuyến khích để bạn hoàn tất bài tập và vượt qua giới hạn của bản thân. Đó không chỉ là yếu tố thành công của việc tập luyện, mà còn giúp bạn có thói quen vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Bài tập đa dạng, thú vị

Bạn là một người có kinh nghiệm trong việc luyện tập thể thao và bạn không cần sự hỗ trợ từ một huấn luyện viên cá nhân. Thế nhưng việc bạn thuê một huấn luyện viên cá nhân sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với những bài tập của mình và muốn một bài tập mới lạ và hiệu quả hơn. Các PT sẽ đem đén cho bạn những bài tập mới lạ, những thử thách mới cả về thể lực lần lí trí của bạn trong khi luyện tập. Các bạn chỉ cần gặp huấn luyện viên vài tuần một lần để có những bài tập khác nhau để không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra họ sẽ còn giới thiệu cho bạn những phương pháp luyện tập hiệu quả và phát huy sức mạnh của bạn hay những thiết bị mà bạn chưa bao giờ dám thử trước đây.

Cá nhân hóa bài tập phù hợp với bạn

PT thiết kế bài tập, lên kế hoạch tập luyện hoặc chế độ dinh dưỡng dành riêng cho bạn chứ không ai khác. Bạn xứng đáng được quan tâm, chăm sóc tốt. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều người lựa chọn tập luyện với PT.

----------------------

Ưu điểm khi tập với PT tại Nhất Dáng Nhì Da:
- Phương pháp tập luyện độc quyền.
- Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm
- Cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng học viên
- Đánh bay mỡ thừa, cải thiện cơ bụng chùng nhão, ran nứt sau sinh.
- Thích hợp cho Dân văn phòng, Phụ nữ sau khi sinh, Các bạn nam/nữ cần tăng cân hay giảm cân

ĐĂNG KÝ VỚI PT TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc inbox Facebook: TẠI ĐÂY
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây